Bộ ảnh Harley-Davidson V-Rod độ cực ngầu của Babyspeed

0
673

Harley-Davidson (H-D) V-Rod là mẫu xe cơ bắp hạng nặng của hãng xe Mỹ. Sở hữu ngoại hình Cruiser truyền thống, nhưng tư thế lái rất khác biệt đậm chất dân chơi, đúng với văn hoá chơi xe của người Mỹ. Điểm khác biệt của V-Rod là cấu trúc bình xăng được giấu kín phía dưới thân xe, trong khi đó bình xăng truyền thống lại là “khoang” chứa hệ thống dây dẫn kiểm soát toàn bộ hoạt động của xe. 


Chiếc xe ngoài bề ngoài hầm hồ còn sở hữu động cơ V-twin, dung tích 1.247cc, công suất 123 mã lực, đem lại uy lực mạnh mẽ có thể cảm nhận từ “hơi thở” của bộ ống xả ké full titanium.

Tại Việt Nam, H-D V-Rod được những người yêu thích sự mạnh mẽ, khác lạ cũng như có phong cách đường phố ưa chuộng. Bởi lẽ chiếc xe này không dành cho mọi người, nó hướng tới những tay chơi cơ bắp, có vẻ ngoài hầm hố và mang chút hơi thở của “Gangster”. Chính vì thế, để có thể bắt gặp một chiếc V-Rod lăn bánh là điều tương đối khó, và bắt gặp một chiếc V-Rod độ lại càng khó hơn rất nhiều. Bản độ trong bài là một trong những chiếc V-Rod trang bị “bánh béo” (lốp to như ô tô) tại Việt Nam.

Về cơ bản, H-D V-Rod Muscle trang bị động cơ V-Twin được phát triển bởi Porsche, dung tích 1250cc cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn lên tới 117Nm, giúp chiếc xe có những pha “đề-pa” cực kì ấn tượng. Chiếc xe trong bài giữ chuẩn “form” thiết kế mà H-D đã giới thiệu với ghi đông ngang, cao và thoáng, vị trí yên lái thấp nhằm hạ trọng tâm xe. Nhưng bánh sau đã thay đổi, với lốp 300 thừa hưởng từ các mẫu xe ô-tô và Can-am hầm hố, cho cái nhìn vô cùng kích thích từ phía sau. 

V-Rod sở hữu khối máy 1250cc V-Twin nên sẽ phát ra âm thanh cực kì khoẻ khoắn và hoành tráng, và nhằm gia tăng “hơi thở” cho xe, chủ nhân thay đổi ống xả Slip-on giúp nó có tiếng nổ mạnh mẽ và rõ ràng hơn rất nhiều.

Xem thêm những hình ảnh bản độ này:

Nguồn BabySpeed