Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng

0
127

Aprilia SR GT 200 sẽ cạnh tranh với Honda ADV 160 trong phân khúc xe tay ga địa hình cỡ nhỏ, với hai phiên bản Tiêu chuẩn và Sport có giá bán là 97 triệu và 99,5 triệu đồng.

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 1

Vào ngày 25/7/2022, Aprilia Việt Nam tiếp tục mang tới khách hàng thêm một mẫu xe mới nữa – đó là Aprilia SR GT 200. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda ADV 160 mới trình làng tại Indonesia vào đầu tháng 7, trong phân khúc xe tay ga địa hình cỡ nhỏ còn khá mới mẻ nhưng đã giành được sự quan tâm của các biker. Aprilia SR GT 200 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản Tiêu chuẩn và Sport.

Xem video Xe Đời Sống đánh giá nhanh Aprilia SR GT 200 vừa ra mắt:

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 2

Cả hai phiên bản đều sở hữu thiết kế bên ngoài thể thao và góc cạnh lấy cảm hứng từ chiếc superbike hàng đầu của hãng là RSV4 thế hệ mới. Điều này thể hiện qua cụm đèn pha LED chia làm 3 khoang và khe gió hai bên thân xe thiết kế ẩn.

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 3

Bên cạnh đó, SR GT 200 còn mang một vài nét đặc trưng của dòng maxi-scooter như yên xe rộng và dày, cũng như kính gió phía trước kích thước lớn. Ngoài ra, trên xe còn có một vài chi tiết được làm giả vân carbon để tăng thêm phần cao cấp cho xe. 

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 4

Điểm khác biệt giữa bản Sport và Tiêu chuẩn sẽ nằm ở một số chi tiết bên ngoài như màu sắc cặp vành, ốp hai bên hông xe và tay xách. Do SR GT 200 có khả năng chạy địa hình nên Aprilia chú trọng vào khung sườn và dàn chân.

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 5

Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ khung đôi dạng thép ống được phát triển dành riêng cho mẫu xe này. Ở phía trước là cặp phuộc ống lồng đường kính 33mm, hành trình 122mm. Trong khi đó hai giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trọng có hành trình 102mm. 

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 6

Để SR GT 200 có thể di chuyển trên đường địa hình, hãng đã trang bị cho xe cặp vành có kích thước 14inch phía trước và 13inch phía sau đi kèm lốp đa địa hình của Michelin. Ngoài ra xe có khoảng sáng gầm lên tới 175mm, dung tích bình xăng 9 lít và dung tích cốp dưới yên 25 lít có thể để vừa một mũ bảo hiểm full-face. Hệ thống phanh trên xe đều trang bị heo 2 piston với đĩa trước đường kính 260mm và đĩa sau 220mm đi kèm ABS 1 kênh phía trước. 

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 7

Cung cấp sức mạnh cho SR GT 200 là cỗ máy i-Get, xi-lanh đơn, dung tích 174cc, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch. Động cơ sản sinh công suất 17,4 mã lực tại 8.500rpm và mô-men xoắn 16,5Nm tại 8.000rpm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống Start&Stop, hộc để điện thoại phía trước đi kèm cổng sạc USB và nắp bình xăng đặt dưới sàn để chân tiện dụng. 

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 8

Về mặt công nghệ, Aprilia ST GT 200 được trang bị màn hình LCD đơn sắc có giao diện tương tự Piaggio Medley có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth, để thông báo cuộc gọi và tin nhắn. Hệ thống này được điều khiển qua cùm công tắc bên phải trên tay lái. 

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 9

Theo Aprilia Việt Nam công bố, giá bán của SR GT 200 là 97 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 99,5 triệu đồng cho bản Sport, cả hai phiên bản đều có 3 tùy chọn về màu sắc. Trên thực tế sự khác biệt giữa 2 phiên bản chỉ nằm ở cách phối màu và tem.

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 10
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 11
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 12
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 13
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 14
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 15
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 16
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 17
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 18
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 19

 Ảnh chi tiết Aprilia SR GT bản tiêu chuẩn:

Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 20
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 21
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 22
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 23
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 24
Chi tiết tay ga “phượt” Aprilia SR GT giá chính hãng gần 100 triệu đồng, cạnh tranh Honda ADV 160 nhập tư ảnh 25

Theo xedoisong.vn