Chiếc Xe SCRAMBLER chạy phố: HONDA CL360 độ bởi xưởng INGLORIOUS MOTORCYCLES

0
1305

Từ xe đua Malle Mile đến xe cruiser dạo phố…

Honda CL360 là phiên bản scrambler của CB360, sở hữu ống xả dài, chắn bùn sau cao và tay lái kiểu dáng enduro chắc chắn. Nhưng đằng sau vẻ ngoài đó, hai “người anh em” CB/CL360 gần như giống hệt nhau, đều được trang bị động hai xy-lanh song song làm mát bằng không khí 34 mã lực được điều chỉnh để mang lại nhiều mô men xoắn hơn. Xuất hiện vào khoảng thời gian 1974 – 1976, những mẫu xe 360 này là một lựa chọn thay thế cho mẫu xe động cơ bốn xy-lanh phức tạp và đắt tiền hơn chiếc CB400F.

Hãy cùng trò chuyện với anh Sam Evans đến từ xưởng Inglorious Motorcycles nước Anh, người đã bắt đầu sự nghiệp với tư cách thợ chế tạo động cơ xe đua trẻ trong thế giới thể thao tốc độ.

Sam đầu tiên đã mua chiếc xe Honda CL360 phiên bản 1975 để đua trong một trong những sự kiện yêu thích nhất của chúng tôi, cuộc thi Malle Mile – một lễ hội ba ngày gồm những hoạt động kỳ quặc, với đua tốc độ, leo dốc và thậm chí cả trò MotoPolo, tất cả đều diễn ra trên đường cỏ và bùn đất.

Sau sự kiện, anh được một khách hàng tiếp cận với mong muốn có “một chiếc xe cruiser dạo phố mà anh ta có thể sử dụng trong những tháng thời tiết ấm áp.” Họ đã tập trung vào việc làm nhẹ chiếc xe bên cạnh một số nâng cấp về chức năng, trong khi vẫn giữ lại phong cách cổ điển của mô tô những năm 1970. Kết quả là một chiếc xe scrambler chạy phố gọn gàng, đẹp đẽ nhất mà chúng tôi từng thấy. Dưới đây là cuộc trò chuyện và một số hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc xe này.

Honda CL360 Scrambler

• Anh đã thực hiện những tùy chỉnh gì cho chiếc xe?

  • Cắt ngắn và uốn cong khung phụ phía sau
  • Yên xe tùy chỉnh với hệ thống điện/ ắc-quy phía dưới
  • Các đèn tín hiệu LED nhỏ
  • Đèn pha hàng phụ tùng thay thế
  • Đèn hậu LED
  • Chắn bùn ngắn hơn ở cả trước và sau
  • Ống xả dài uốn cong có tích hợp giảm thanh bên trong
  • Tốc kế nhỏ
  • Cặp lốp của hãng Trial

• Anh phân loại chiếc xe này vào dòng xe nào?

Scrambler chạy phô